วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กลอนคิดถึง

คิดถึงฉันไหม
ยามที่เราห่างไกลกันอย่างนี้
เธอคิดถึงฉันบ้างไหมคนดี
กับทุกๆนาทีที่ผ่านไป

จะเป็นเหมือนกับฉันหรือเปล่า
เหงียบเหงา...อ้างว้าง...เดียวดายจนหวั่นไหว
หรือว่าเธอแอบไปคิดถึงใครต่อใคร
ที่ไม่ใช่ฉัน...คนดี

อยากให้เธอได้รู้ถึงความรู้สึก
ในส่วนลึกๆของฉันคนนี้
มันคิดถึงเธอเพียงใด...ยามที่ต้องอยู่ไกลกันนะคนดี
คิดถึงทุกนาที...คิดถึงหมดใจที่มี...คิดถึงเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น